แบตเตอรี่รถยนต์ ส่งถึงที่,เปลี่นแบตเตอรี่รถยนต์,ขายแบตเตอรี่รถยนต์,บริการเปลี่ยนแบตเตอรี่

แบตเตอรี่รถยนต์ ส่งถึงที่,เปลี่นแบตเตอรี่รถยนต์,ขายแบตเตอรี่รถยนต์,บริการเปลี่ยนแบตเตอรี่
ร้านบีบีแบตเตอรี่ จำหน่ายแบตเตอรี่รถยนต์ราคาถูกที่สุด บริการส่งติดตั้งถึงที่

รถมิราจ เปลี่ยนแบตเตอรี่แล้วสตาร์ทไม่ติด

รถยนต์มิตซูบิชิมิราจ เปลี่ยนแบตเตอรี่รถยนต์แล้วยังสตาร์ทไม่ติด 

ใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้างครับ ลูกค้าโทรมาแจ้งว่าแบตเตอรี่เสื่อม แต่พอพนักงานไปเปลี่ยนแบตเตอรี่พอติดตั้งเสร็จปุ๊ปก็ลองสตาร์ทดู ปรากฎว่าเงียบเหมือนเดิม แสดงว่าอาการก่อนหน้านี้ไม่ใช่อาการแบตเตอรี่รถยนต์เสื่อม ลูกค้าเลยลองโทรไปถามศูนย์ดู ศูนย์ก็ยังยืนยันว่าเป็นที่แบตเหมือนเดิม เค้าบอกว่าลูกค้าใส่แบตผิดสเป็กหรือปล่าว อ้าวพูดแบบนี้ ลูกค้าสับสนกันพอดี มันจะไปผิดได้ยังไงล่ะครับ ก็รุ่นเดิมทุกอย่าง ลูกค้าเลยตัดสินใจจะเอารถเข้าศูนย์ แต่มี่าใช้จ่ายเยอะ พนักงานของเราเลยลองตรวจเช็คอย่างละเอียดอีกที ว่ามันเป็นอะไรกันแน่ถึงสตาร์ทไม่ติด




พอเช็คไปเช็คมาสรุปเป็นที่รีเลย์สตาร์ท มันอยู่ในกล่องฟิวส์ในห้องเครื่อง แค่ลองสลับรีย์เลย์อีกตัวมาแทนที่รีเลย์ แล้วลองสตาร์ทดูก็ใช้ได้เลย อาการที่สตาร์ทรถไม่ติด สตาร์ทแล้วเงียบสำหรับรถมิราจ มีให้เจอบ่อยๆ สำหรับใครที่เจออาการแบบนี้อย่าเพิ่งรีบเปลี่ยนแบตเตอรี่นะครับ ลองสลับรีเลย์ดู ในกล่องจะมีบอกไว้ starter relay โชคดีที่ลูกค้าให้ลองทำดูก่อน และโชคดีที่หาสาเหตุเจอ เรียกความมั่นใจจากลูกค้าได้อีกเยอะเลย

สาเหตุที่ทำให้รีเลย์สตาร์ทของรถยนต์มิตซูบิชิมิราจเสีย คงมาจากหน้าคอนแท็คของรีเลย์สกปรก และมีการอาร์คที่หน้าทองขาว จนทำให้ไม่สามารถส่งผ่านกระแสไฟไปที่ตัวมอเตอร์สตาร์ทได้ และมันคงมีขนาดหน้าทองขาวเล็กเกินไป จึงไม่สามารถทานกระไฟสูงได้ เพราะมอเตอร์สตาร์ทลูกหนึ่ง กินกระแสไฟจากแบตเตอรี่รถยนต์ราว 150 A อันที่จริงรีเลย์สตาร์ทหนึ่งตัว สามารถใช้งานได้หลายปี แต่สำหรับรถมิราจคันนี้ ใช้ได้แค่ปีกว่าๆเอง ซึ่งถือว่าเสียเร็วากเท่าที่เคยเจอมา

อย่างไรก็ตามแต่สำหรับผู้ที่ใช้รถยนต์มิราจ ก็ยังคงต้องเจอปัญหาหยุมหยิมอีกมาก เท่าที่ได้ยินมายังมีเรื่องให้กวนใจอีกเยอะ ผมเคยลองเข้าไปอ่านกระทู้ในคลับรถยนต์มิราจ เห็นพูดถึงปัญหาของรถรุ่นนี้อยู่เยอะเลยทีเดียว สำหรับท่านใดที่ต้องการเปลี่ยนแบตเตอรี่รถยนต์ก็สามารถโทรมาติดต่อเราได้นะครับ และถ้าเกิดปัญหาที่ไม่เกี่ยวกับแบตเตอรี่ และเราสามารถช่วยแก้ปัญหาให้คุณได้ เราก็ยินดีมากๆครับ