แบตเตอรี่รถยนต์ ส่งถึงที่,เปลี่นแบตเตอรี่รถยนต์,ขายแบตเตอรี่รถยนต์,บริการเปลี่ยนแบตเตอรี่

แบตเตอรี่รถยนต์ ส่งถึงที่,เปลี่นแบตเตอรี่รถยนต์,ขายแบตเตอรี่รถยนต์,บริการเปลี่ยนแบตเตอรี่
ร้านบีบีแบตเตอรี่ จำหน่ายแบตเตอรี่รถยนต์ราคาถูกที่สุด บริการส่งติดตั้งถึงที่

ช่างเบิ้ม แห่งบีบีแบตเตอรี่ ฉายา อยู่จนเก่า

สวัสดีครับ เจอกันอีกแล้วกับพวกผม บี บี มอเตอร์แอร์ว้นนี้เรามารู้จักนายเบิ้มกัน นายเบิ้มเป็นหนึ่งในทีมงาน บี บี จะว่าเต็งหนึ่งก็ว่าได้ เพราะเค้าคนนี้อยู่กับ บี บี มาตั้งแต่เริ่มมี บี บี แล้วครับงานของเค้ามีทุกประเภท  ตั้งแต่ติดตั้ง เคลม แนะนำและสรรหาสิ่งดีๆแปลกๆ ใหม่ๆมาให้กับลูกค้าอยู่เสมอ คอนซ็ปของเค้ามีอยู่ว่า "ได้ครับลูกค้า" ปฎิเสธลูกค้าไม่เป็นครับ ยิ่งเป็นลูกค้าเก่านี่ ไม่ต้องพูดถึง ลด แลก แจก แถมกันเลยทีเดียว


ความสามารถของเค้ามีมากมาย ไม่ว่าจะเป็นรถรุ่นไหน ยี่ห้อไหนแบตเตอรี่มีปัญหาเค้าสามารถบรรดาลให้ลูกค้าได้เลยทีเดียว เป็นทั้งพนักงานส่งแบตเตอรี่ ติดตั้งแบตเตอรี่ เช็คแบตเช็คไฟ จนถึงเคลมแบตเตอรี่กันเลยทีเดียว แค่นี้ยังไม่พอ ยังเป็นพนักงานคอลเซ็นเตอร์มือดีของร้านเราด้วยนะครับ ถ้าจะให้ดี เพื่อนๆในร้าน มักจะเรียก "อาจารย์ เบิ้ม" ครับผม อาจารย์เบิ้ม มักถูกเพื่อนๆว่าอยู่เสมอ "ไกล ใกล้ ไปได้หมด ลูกค้าเก่าก็ลด



เป็นคนที่ซื่อตรงต่อลูกค้า ม๊าก มาก งานอดิเลกยามว่าง ประจำร้านของเค้าคือ เรียงแบตเตอรี่เก่าที่รับมาจากลูกค้า เพราะไม่มีใครมีความสามารถเรียงได้อย่าง อาจารย์เบิ้มอีกแล้ว ชอบอยู่คนเดียวหลังร้าน เปิดเพลงเพราะๆ แล้วก็เรียงแบตไปเพลินๆ อาจารย์เบิ้มเป็น คนขอนแก่น แต่ไม่แก่นตามบ้านเกิดนะครับ ปัจจุบันมีครอบครัวแล้ว เป็นคนรักสงบ ไม่ชอบวุ่นวายกับใคร แต่ถ้าเป็นเรื่องงาน "ได้คร๊าบ เสมอ" เจอกันที่ไหน ก็ทักทายก้นได้นะครับ เบิ้มเต็งหนึ่งของ บี บี