แบตเตอรี่รถยนต์ ส่งถึงที่,เปลี่นแบตเตอรี่รถยนต์,ขายแบตเตอรี่รถยนต์,บริการเปลี่ยนแบตเตอรี่

แบตเตอรี่รถยนต์ ส่งถึงที่,เปลี่นแบตเตอรี่รถยนต์,ขายแบตเตอรี่รถยนต์,บริการเปลี่ยนแบตเตอรี่
ร้านบีบีแบตเตอรี่ จำหน่ายแบตเตอรี่รถยนต์ราคาถูกที่สุด บริการส่งติดตั้งถึงที่

เปิดตัว ช่างดวง แห่งบีบีแบตเตอรี่ คุ้นหน้ากันไหม

วันนี้จะมาเปิดตัวพนักงานร้านบีบีแบตเตอรี่ ครั้งนี้จะเป็นการเปิดตัวครั้งที่ 2 จากครั้งที่แล้ว เราพึ่งจะเปิดตัวช่างเก๋บีบีไปไม่นานมานี้เองนะครับ มาเริ่มกันเลย ช่างดวงแห่งบีบีแบตเตอรี่ เป็นอีกหนึ่งในพนักงานเก่าแก่ของเรา แต่ช่างยังไม่แก่นะครับขอบอก ประสบการณ์ในการทำงานหรือชั่วโมงบินของเค้าไม่ธรรมดา มีความสามารถพิเศษมากมาย

ตำแหน่งงานในปัจจุปัน  พนักงานเปลี่ยนแบตเตอรี่รถยนต์ คอลเซ็นเตอร์ พนักงานเคลมแบตเตอรี่ ควบด้วย ตำแหน่ง Admin เฟชบุ๊คบีบี และเว็ปไซด์ www.batteryautoservice.com อีกทั้งยังเป็นเจ้าของผลงานการถ่ายทำคลิปวีดีโอ และรีวิวการสัมภาษณ์การบริการเปลี่ยนแบตเตอรี่ให้ลูกค้า ลงในยูทูปอีกมากมายด้วยนะครับ



เค้ามีความช่ำชองในการเปลี่ยนแบตเตอรี่ซุปเปอร์คาร์ทั้งหลายเกือบทุกยี่ห้อที่มีวิ่งกันอยู่ในบ้านเรา ลูกค้าท่านใดคุ้นหน้า เจอกันที่ไหนก็ทักทายได้นะครับ ช่างดวงเป็นคนอารมณ์ และเป็นคนกวนๆในหมู่เพื่อนร่วมงาน (จะเรียกว่ากวนตีนก็ว่าได้) เพือนฝูงทั้งรักทั้งชังเป็นอย่างยิ่ง

ปัจจุปันครองตัวเป็นโสด และเค้าปวารณาตัวไว้แล้วว่า จะอยู่อย่างงี้ไปแบบชิวๆ มีความรับผิดชอบในหน้าที่การงานดี ตั้งใจทำงาน ยกเว้นเวาลาว่างเท่านั้น ที่เค้าจะมีโลกส่วนตัวของเค้าเอง อันนี้เพือนๆรู้ดี

ยังไงก่อนจากกันไป พบเจอกันที่ไหน อย่าลืมทักทายกันนะครับ

มาช่วยกันแชร์และชมผลงานของเราได้ที่
http://www.batterybbdelivery.com/